ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
3,346
 
ตอบ
1

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >


โนตบุค SVOA เก่าพอสมควรคะ เดิมใช้วินโดว xp พอไปลงวินโดว 7(ที่ร้าน) ช่างก็ไม่เชคก่อนส่งคืนลูกค้าเลยจ่ายฟรี300 มาเปิดที่บ้านเสียงแตกจนฟังไม่ได้คิดว่าน่าจะมาจากรุ่นของไดรเวอเสียงไม่ตรงหรืออาจจะไม่เข้ากันกับเมนบอร์ด 



เพราะอัพเดท sound video and game controllers เป็น realtek ตัวล่าสุดยิ่งแตกหนักเข้าไปใหญ่ แต่พอrollback กลับมาเป็นตัวเก่า ดีขึ้นระดับหนึ่งแต่ก็ยังแตกเปาะๆแปะๆคะ



bios - phoenix technologies LTD 6.0 <<--ต้องการลองอัพเดทตัวนี้พอจะมีให้โหลดมั้ยคะขอคำแนะนำจากผู้รู้ด้วยคะ พอดีไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เท่าไหร่ พยายามหาแล้วเจอแต่ไดรเวอตัวเสียตังแหะๆๆ หรือต้องไปใช้ xp เหมือนเดิม 



mainbord



manufactur - SiS



model - M7x0S



รบกวนด้วยนะคะ ถ้าเข้าใจผิดจุดไหนต้องขออภัยจริงๆไม่รู้เรื่องจริงๆคะ ถ้าพอจะแก้ไขเองได้ก็อยากลองทำดูเข้าร้านอีกก็เสียอีกสามร้อยแน่ๆคะ เสียดาย^^



ถามเมื่อ 21 ตุลาคม 2557 14:34:54


Sort by Datetime เรียงตามลำดับเวลา


0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่


คุณลง windows ใหม่มา คุณก็ต้องหา driver ที่ใช้กับ windows ตัวที่คุณใช้ด้วยนะ ถ้าใช้ driver ตัวเก่ามีโอกาสเจอปัญหาไม่คาดคิดได้มาก



 



ถ้าคุณยังมีคู่มือเมนบอร์ด ลองไปดูว่า sound driver เป็นรุ่นอะไร แล้วไปค้นในเวป น่าจะเจอนะครับ



 



ส่วน bios ถ้าเครื่องยังทำงานให้คุณได้ การ update ก็ยังไม่จำเป็น ยกเว้นคุณจะต่ออุปกรณ์ใหม่ ๆ ก็คงต้องทำแล้ว ในคู่มือเครื่องน่าจะบอกไว้ว่า update อย่างไร



 



ตอบเมื่อ 22 ตุลาคม 2557 02:37:06

ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ