ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
3,853
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

เปิดตัวแล้ว!! samsung galaxy s7 และ  galaxy s7 edge สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กันน้ำได้



                เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ samsung galaxy s7 ที่หลายๆคนจับตามอง ในครั้งนี้ยังได้เปิดตัว galaxy s7 edge อีกด้วย ภายในงาน Mobile Congress 2016 ณ เมืองบาร์เซโรน่า  ประเทศสเปน ถึงแม้ว่าหน้าตาดีไซน์ของ galaxy s7 และ galaxy s7 edge  จะไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก แต่สเปคที่ถูกพัฒนามาใหม่นั้นถือว่าค่อนข้างเด็ดกันเลยทีเดียว ในส่วนของสเปคตัวเครื่องจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลยค่ะ 



               สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กันน้ำได้ เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดในครั้งนี้ ซึ่ง samsung galaxy s7และ galaxy s7 edge ถูกพัฒนาให้สามารถกันน้ำและฝุ่นได้ โดยสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 1.5 เมตร  นานกว่า30นาที ตามมาตรฐาน IP68 แม้จะโดนน้ำโดนฝนก็ยังมั่นใจได้ทุกการใช้งาน และอีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดที่จะพลาดไม่ได้ของ samsung galaxy s7 และ galaxy s7 edge คงหนีไม่พ้นในเรื่องของกล้อง ถึงแม้จะปรับความละเอียดของกล้องลดลงเหลือ12ล้านพิกเซล แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาในความคมชัดของภาพ ทางSamsung ได้นำเทคโนโลยี Dual Pixel สำหรับใช้ในกล้อง DSLR นำมาใช้ใน galaxy s7 และ galaxy s7 edge จึงทำให้ได้สามารถจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็วและภาพที่คมชัดและสว่างมากยิ่งขึ้น ด้วยเลนส์ F1.7



                นอกจากนี้ samsung galaxy s7 และ galaxy s7 edge ยังถูกพัฒนาให้มีช่องแบบ Hybrid Slot สามารถรองรับหน่วยความจำเสริมได้แบบMicroSDได้สูงสุดถึง200GB พร้อมรองรับการใช้งานสองซิมการ์ดอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ฉีกกฎของการใช้งานแบบเดิมๆ แต่จะเข้ามาจำหน่ายในไทยเมื่อไหร่นั้น สามารถติดตามรายละเอียดหรือข้อมูลต่างๆได้ที่ http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-s/galaxy-s7/



 



 



 



 



 



 



ถามเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2559 15:22:59 | แก้ไข 23 กุมภาพันธ์ 2559 15:23:50


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ