ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
4,185
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

Samsung Gear VR เปิดประสบการณ์ใหม่ของโลกเสมือนจริง



                Samsung Gear VR พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของโลกเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย หลังจากที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง galaxy s7และ s7 edge  ทาง Samsung ก็ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ที่จะทำให้คุณท่องไปกับโลกเสมือนจริงช่วยเพิ่มอรรถรสด้านความบันเทิงมากยิ่งขึ้น นั้นก็คือ Samsung Gear VR



 



                Samsung Gear VR เป็นแว่นตาแบบ Virtual Reality จะช่วยสร้างภาพเสมือนออกมาให้เราได้รับชมกันผ่านตัวอุปกรณ์นั่นๆ เกิดจากการร่วมมือพัฒนาระหว่าง Samsung และ oculus พัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของโลกเสมือนจริง สามารถรับชมได้รอบด้าน360องศา เหมือนอยู่ในโรงภาพยนต์ ด้วยจอแสดงผล Super AMOLED พร้อมกับการทำงานที่รวดเร็วเร็วมากยิ่งขึ้น โดยเจ้า Gear VR จะทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน สำหรับรุ่นที่รองรับการใช้งานได้แก่ Galaxy Note5, S6 edge+, s6,s6 edge และgalxys7,s7 edge ซึ่ง Gear VR รุ่นนี้ ได้ยกระดับการดีไซน์ใหม่ ด้วยการใช้ชุดหูฟังที่สะดวกสบายมากขึ้น อินเทอร์เฟชที่กว้างกว่า ทำให้มีขนาดน้ำหนักลดลง และทัชแพดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ทำให้สามารถควบคุมได้อย่างแม่นยำและง่ายกว่าเดิม



              ถือว่า Gear VR เป็นของเล่นชิ้นใหม่อีกชิ้นหนึ่งที่น่าจะเพิ่มความบันเทิงความแปลกใหม่ในด้านความบันเทิงอยู่ไม่น้อย เหมือนกับเราได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกเสมือนจริงความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ เปลี่ยนบรรยากาศการดูหนังแบบเดิมๆให้มีอรรถรสมากยิ่งขึ้นหรือจะเล่นเกมส์ก็ยิ่งสนุกแปลกตาเข้าไปอีก หากใครที่อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/wearables/gear/SM-R322NZWATHO



ถามเมื่อ 21 มีนาคม 2559 16:25:32 | แก้ไข 21 มีนาคม 2559 16:25:59


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ