ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
4,213
 
ตอบ
1

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

อ่าาา ไม่แน่ใจว่าหัวข้อกับเว็บมันเกี่ยวกับเรื่องที่จะสอบรึเปล่า แต่ Let it go(?) 

อธิบาย : พอดีไปกดการตั้งค่าและกด "หยุดเชื่อมต่อบัญชี Google ของคุณ..." (ไม่รู้ค่ะว่ามันงานยังไง แต่เคยลองกดเล่นก่อนหน้านานแล้วอ่ะค่ะ = =") แล้วสังเกตุอีกที....บุ๊คมาคมันเปลี่ยนอ่ะค่ะ T[]T แต่ไม่เชิงเปลี่ยนค่ะ น่าจะเรียกว่าเพิ่มมากกว่า มันเพิ่มแบบ...โฟเดอร์เก่าที่ลบหรือเก็บไว้ในโฟเดอร์ใหม่แล้ว(โฟลเดอร์ที่สร้างก่อนที่จะกดหยุดเชื่อมต่ออ่ะค่ะ)มันกลับมาอ่ะค่ะ แล้วโฟเดอร์หรือบุ๊คมาร์กอื่นๆยังไม่หาย แต่มันอยู่หลังพวกบุ๊คมาร์คเก่าๆทั้งหลายอ่ะค่ะ แล้วคราวนี้ก็เก็บละ เก็บให้เป็นระเบียบเยย(?) แล้วลองกด "หยุดเชื่อมต่อบัญชี Google ของคุณ..." อีกรอบ คราวนี้ลอง Switch user ดู โฟเดอร์ที่เรียงใหม่อยู่ที่เดิมค่ะ แต่โฟเดอร์เก่าๆทั้งหลายแหล่ที่พึ่งลบไปมันกลับมาแจมด้วย  บวกกับบุ๊คมาร์คบางอันที่พึ่งลบไปกลับมาที่เดิม 

คำถาม : ...อธิบายยาก = =* คือประมาณว่า อยากให้เวลาเปิด Chroom จากคอมอื่น หรือ User อื่น มันจะเป็นแบบ...ที่เราจัดล่าสุดอ่ะค่ะ ไม่ใช่มีอันเก่ามารวมด้วย อยากให้เป็นแบบปัจุบันไปเลย แบบ....(จะแบบเยอะไปไหน?)เวลาลบหรือเพิ่มบุ๊คมาร์คอันไหน ก็จะเป็นแบบนี้ทุกเครื่องอ่ะค่ะ อ้อเพิ่มเติมคือ "ซิงค์" คืออะไรหรอคะ ?? เห็นมันอยู่ข้างๆ หยุดเชื่อมต่อบัญชี เลยลองกดไปดู(การตั้งค่าซิงค์ขั้นสูงอ่ะค่ะ) มันติ๊กถูกที่ บุ๊คมาร์ก กะ แท็บที่เปิดอยู่ อ่ะค่ะ // กว่าจะอธิบายได้ปาไป 1 ชั่งโมงกว่าๆ 555



ถามเมื่อ 9 พฤษภาคม 2560 18:45:08


Sort by Datetime เรียงตามลำดับเวลา


0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ง่ายๆคือ เวลากดหยุดเชื่อมต่อ แล้วกดเชื่อมต่ออีกครั้ง มันจะเป็นบุ๊กมาร์กที่เราจัดเรียงไว้ล่าสุด ไม่ใช่มีอันเก่าที่โดนลบไปแล้วหรือย้ายไปเก็บในโฟลเดอร์อื่นแล้วกลับมาค่ะ ( กลับมาแบบ.....อธิบายไม่ถูก T^T อืมมม...คือ สมมุติว่าบุ๊กมาร์กเพลงฝืนไว้ในโฟลเดอร์เพลงแล้ว พอกด หยุดเชื่อมต่อ แล้วเชื่อมต่อใหม่(ตอนหยุดเชื่อมต่อมีลบบางบุ๊กมาร์กเงอะ) โฟลเดอร์และบุ๊คมาร์กที่ลบหรือย้ายไปแล้วมันกลับมาอีกครั้ง แต่ว่าถ้าเป็นโฟลเดอร์ที่ย้ายไปแล้วอ่ะค่ะ มันยังอยู่ในโฟลเดอร์ที่เก็บนะ แต่มันมาเพิ่มที่แถบบุ๊กมาร์กอ่ะ ขี้เกียจลบ =^=" ) ก็เลยอยากให้มันเป็นเเบบที่จัดเรียงล่าสุดอ่ะค่ะ เวลามีคอมใหม่หรือล้างคอมมันจะได้ไม่ต้องมาลบใหม่หลายๆรอบ แล้วก็กลัวข้อมูลหายด้วยค่ะ ขี้เกียจหาใหม่ บุ๊คมาร์กไว้เป็นหมือน =^=



ตอบเมื่อ 10 พฤษภาคม 2560 12:57:11 | แก้ไข 10 พฤษภาคม 2560 12:59:25

ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ