ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
1,899
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

บริการ รับดูแลเว็บไซต์  ทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เราเป็นเสมือนหนึ่งในทีมงานคุณ.



ดูแลเว็บไซต์ โดย พระนครซอฟต์ ที่คุณลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบบริการเองได้ โดยทีมงาน ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้ง ทีมกราฟฟิกดีไซน์ ทีมพัฒนาเว็บไซต์ ทีมการตลาดออนไลน์ เพื่อพัฒนาธุรกิจของคุณให้เติมโตบนโลกดิจิตอลได้อย่างสมบรูณ์.



CONTENT



การอัพเดทข้อความเนื้อหา รูปภาพ บทความ บนเว็บไซต์คุณ พร้อมปรับแต่งข้อความ Keyword เชิงคุณภาพเพื่อ SEO และการค้นพบเว็บไซต์คุณบนโลกออนไลน์



DESIGN



การออกแบบแบนเนอร์กิจกรรม, สื่อประชาสัมพันธ์, Ads, การปรับรูปภาพเพื่อใช้ในเว็บไซต์ ทีมกราฟฟิกดีไซต์เนอร์พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและออกแบบปรับปรุงตามที่ท่านต้องการ



DEVELOPMENT



ระบบที่เราใช้ในการจัดการเนื้อหาเป็นระบบ CMS รองรับ Google SEO ได้เป็นอย่างดี, พร้อมทีมงานคุณภาพพร้อมปรับแต่งเว็บไซต์ให้ตรงตามจุดประสงค์การใช้งาน.



CLOUD HOSTING



เซิฟเวอร์ที่ใช้เป็น Cloud ที่สามารถเพิ่มประสิทธิ์ภาพรองรับการเข้าใช้งานได้ทันทีทันใด, พร้อมการสำรองข้อมูลทุกๆอาทิตย์ โดยแยกที่จัดเก็บไฟล์ backup เพื่อความปลอดภัย



SECURITY



ความปลอดภัยของระบบทุกๆเว็บไซต์ ป้องกันการโจมด้วย CloudFlare รองรับ CDN, DDoS Protection, Website Application Firewall (WAF)



ANALYTICS



รายงานผลการเข้าใช้งานเว็บไซต์อย่างเที่ยงตรง วิเคราะ Keyword และหน้ารายงานผลที่คุณเข้าใจง่าย, พร้อมการ Submit เว็บไซต์คุณในระบบการค้นหาของ Google, Bing



SEO



ปรับโครงสร้างหน้าเว็บไซต์ วาง Focus Keyword ตั้งค่า Meta Tag เพื่อให้การค้นหาเว็บไซต์ของคุณเป็นไปตามหลักของ SEO และพบเว็บไซต์ของคุณในหน้าแรกๆเสมอ



ออกแบบเว็บไซต์,mackup-CETA



 



 




ถามเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 14:33:59


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ