ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
1,221
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

ชีวิตเป็นเรื่องที่ไม่ยากๆเมื่อพวกเราให้อะไร พวกเราก็จะได้สิ่งนั้นกลับมา



พวกเรามีความคิดว่าตนเองเป็นคนยังไง พวกเราก็จะเป็นอย่างงั้น ฉันมั่นใจว่าทุกคนและก็ตัวฉันเองต่างมีส่วนรับผิดชอบต่อทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตของตนเอง ทั้งยังสิ่งที่เหมาะสมที่สุดและก็ทรามที่สุด ทุกความนึกคิดที่พวกเราคิดจะก่อตัวเป็นอนาคตของพวกเรา เราแต่ละคนต่างสร้างประสบการณ์ด้วยความนึกคิดและก็ความรู้สึกของตน ความนึกคิดที่พวกเราคิดรวมทั้งคำบอกเล่าที่พวกเราบอกจะเป็นตัวสร้างประสบการณ์ของพวกเรา พวกเราเป็นผู้ผลิตสถานการณ์ และก็แล้วพวกเราก็ทิ้งอำนาจของพวกเราไปโดยการโทษคนอื่นว่าทำให้พวกเราไม่สมหวัง ไม่มีผู้ใด สถานที่ใด รวมทั้งสิ่งใดที่จะมอำที่นาจเหนือพวกเรา ด้วยเหตุว่า "พวกเรา" เพียงแค่นั้นที่เป็นผู้คิด เมื่อพวกเราสร้างความเงียบสงบรวมทั้งความใกล้เคียง ตลอดจนความสมดุลขึ้นในจิตใจของพวกเรา เมื่อนั้นพวกเราก็จะเจออำนาจในชีวิต



                                                                                                                                ขอบคุณบทความดีๆจาก บาคาร่า https://lucaclub88.com/



จักรวาลช่วยส่งเสริมพวกเราอย่างเต็มเปี่ยมในทุกความนึกคิดที่พวกเราเลือกคิดรวมทั้งเชื่อ



พูดอีกอย่างหนึ่งก็คือ จิตไร้สำนึกของผู้คนจะสารภาพสิ่งที่พวกเราเลือกที่จะเชื่อ ซึ่งแสดงว่าอีกทั้งสิ่งที่ฉันเชื่อเกี่ยวกับตนเองรวมทั้งเกี่ยวกับชีวิตจะแปลงเป็นข้อเท็จจริงสำหรับฉัน สิ่งที่คุณเลือกจะคิดเกี่ยวกับตัวคุณแล้วก็ชีวิตก็จะแปลงเป็นจริงสำหรับคุณ พวกเรามีทางเลือกเยอะมากว่าจะคิดไปในทางใดเมื่อรู้แบบนี้แล้ว พวกเราก็เลยเหมาะเลือก "ทุกคนยินดีช่วยเหลือเสมอ"มากยิ่งกว่าจะเลือก "คนอื่นจ้องมองจะเอารัดเอาเปรียบฉัน"



พลังจักรวาลไม่เคยชี้ถูกไม่ถูกหรือต่อว่าพวกเรา



พลังจักรวาลแม้กระนั้นสารภาพพวกเราตามค่าของตัวเราเอง แล้วสะท้อนให้มองเห็นถึงความศรัทธาในชีวิตของแต่ละคน ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเกิดฉันต้องการจะมั่นใจว่าชีวิตช่างอ้างว้างและไม่มีผู้ใดกันแน่รักฉันเลย ความเชื่อถือนั้นก็จะเป็นสิ่งที่ฉันจำเป็นต้องพบเห็นในโลกของฉันแต่ว่าหากฉันยอมละความนึกคิดแบบนี้ แล้วหันมาการันตีกับตนเองว่า



"มีความรักอยู่ทุกแห่งหน แล้วก็ฉันพร้อมจะให้ความรักแล้วก็รับความรัก"แม้เปิดใจรับความคิดใหม่นี้ด้วยความเต็มใจ รวมทั้งหมั่นย้ำกับตนเองเป็นประจำสิ่งนั้นจะเปลี่ยนเป็นความเป็นจริงขึ้นมาได้ จะมีคนที่นรักเข้ามาในชีวิตของฉัน ส่วนผู้ที่ได้เข้ามาอยู่ในชีวิตของฉันแล้วจะเป็นสุดที่รักของฉันเพิ่มมากขึ้นไปอีก และก็ฉันจะพบว่าตนเองเป็นผู้ที่แสดงความรักต่อคนอื่นได้โดยง่ายเย็นอะไร



เราโดยมากมีความคิดทึ่มๆต่อปริศนาที่ว่าพวกเราเป็นใครกันแน่แล้วก็กฎเหล็กมากมายก่ายกองหลายข้อที่ว่าควรจะใช้ชีวิตเช่นไร



นี่ไม่ใช่การกล่าวติเตียนเรา เนื่องจากว่าพวกเราแต่ละคนก็ทำดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำเป็นในเวลานั้น ถ้าหากพวกเรารู้กันดีกว่านี้ มีความรู้และความเข้าใจและก็รับทราบได้ดีมากยิ่งกว่าที่เป็นอยู่แล้วละก็ พวกเราคงทำข้อแตกต่างออกไป โปรดอย่าได้ติเตียนตนเองที่เป็นอย่างที่เป็นอยู่ การที่คุณได้เจอหนังสือเล่มนี้แล้วก็คันเจอตัวฉันแปลว่าคุณพร้อมจะให้ชีวิตของคุณมีการเปลี่ยนใหม่ในเชิงบวกต้องเห็นด้วยตนเองในประเด็นนี้ถะจ้ะ การบอกว่า "ลูกผู้ชายไม่ร้องไห้!" "หญิงไม่สามารถที่จะจัดแจงด้านการเงินได้!" โน่นเป็นความคิดที่แออัดคับแคบอย่างมาก



ยุคที่พวกเรายังเล็กมากมาย พวกเราศึกษาว่าควรจะรู้สึกยังไงกับตนเองรวมทั้งชีวิต โดยมองจากการแสดงออกของคนแก่ที่อยู่รอบกาย



นี่เป็นแนวทางที่พวกเราศึกษาว่าจะคิดอะไรเกี่ยวกับตนเองรวมทั้งโลกของพวกเราหากคุณอยู่กับผู้ที่ปราศจากความสุข กลัว รู้สึกไม่ถูก หรือขุ่นเคือง คุณย่อมศึกษาความนึกคิดในแง่ลบหลายชนิดเกี่ยวกับตนเองแล้วก็โลกของคุณ"ฉันไม่เคยทำอะไรถูกสักอย่าง" "เป็นความไม่ถูกของฉันเอง" "ถ้าหากฉันโกรธ ฉันก็เป็นคนชั่ว"ความนึกคิดทำนองนี้นำมาซึ่งการก่อให้เกิดชีวิตที่ไม่สมหวัง




ถามเมื่อ 4 มิถุนายน 2563 15:42:26


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ