ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
1,653
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

เกณฑ์การคัดเลือกบริษัทรับตกแต่งภายในที่ดีที่สุด



ดูผลงานการออกแบบและตกแต่งภายในที่ผ่านมา : ผลงานที่ผ่านมาเป็นสิ่งสำคัญ เพราะงานตกแต่งภายในเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ เจ้าของบ้านจะยังไม่เห็นของจริงจนกว่าจะเสร็จ บริษัทจึงต้องมีความชำนาญมากในเรื่องนี้ ซึ่งเราอาจหาดูผลงานได้จากเว็บไซต์ของบริษัท 



บริษัทต้องมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งบริษัทรับตกแต่งภายในต้องมีสำนักงานจริงๆ ที่มีพนักงาน มีอุปกรณ์สำนักงาน และจดทะเบียนถูกต้อง สามารถตรวจสอบได้ เพื่อป้องกันการหนีงานในอนาคต



มีราคาที่เหมาะสม : ส่วนมากผู้ว่าจ้างต้องเทียบราคาอย่างน้อย 2 บริษัท เพื่อที่จะทำการเปรียบเทียบ โดยเน้นดูราคาแยกย่อยเป็นรายหมวดใน BOQ ซึ่งแบบนี้จะทำให้เราทราบถึงที่มาของราคาแต่จะเจ้า ว่าทำไมราคาจึงถูกหรือแพงแตกต่างกัน



สัญญาว่าจ้างไม่เอาเปรียบ : ควรดูในสัญญาแบ่งจ่ายว่ามีกี่งวด และแต่ละงวด ปริมาณงาน กับเงินที่จ่ายไป เหมาะสมกันหรือไม่



ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย



 



1. US Furnish Consult บริษัทรับออกแบบ ตกแต่งภายใน ออกแบบ 3D ติดตั้งงานบิ้วท์อิน



ในภาพอาจจะมี ห้องรับแขก, ตาราง และสถานที่ในร่ม



บริษัท ยู เอส เฟอร์นิช คอนซัลท์ จำกัด รับออกแบบและตกแต่งภายใน ออกแบบตามงบประมาณ รับทำบิ้วอินท์ครบวงจร ทั้งการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินท์ เช่น รับทำครัวบิ้วอินท์ หรือจะเป็นบิ้วอินท์สำหรับห้องรูปแบบต่างๆ ติดตั้ง บิ้วท์อิน ตู้เสื้อผ้า ชุดห้องครัว ชุดห้องรับแขก ชุดห้องนั่งเล่น วอลเปเปอร์ ผ้าม่าน เรามีโรงงานผลิตครบวงจร และให้บริการ งานรับออกแบบ 3D เพื่อช่วยให้งานรีโนเวทบ้าน คอนโด สำนักงาน และสปา เป็นไปตามรูปแบบที่คุณต้องการ ก่อนลงมือสร้างจริง เราใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยความใจจริง รับประกันไม่ทอดทิ้งงาน ให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ราคาไม่แพง พร้อมเนรมิตบ้านธรรมดา ให้เป็นบ้านในฝัน ในแบบที่คุณต้องการ โทร 092-721-1559



เว็บไซต์ : https://www.usfurnish.com/



เบอร์ : 0927211559



 



2. Kiddee-studio



รับเหมาตกแต่งภายใน



"คิดดี "เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนในสายงานออกแบบและตกแต่งภายใน ที่แต่ละคนผ่านงานในสายงานตนเองมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นจากงานประจำในบริษัท,งานส่วนตัว หรือในฐานะ มือปืนรับจ้าง(ฟรีแล้นซ์) ให้กับบริษัทออกแบบต่างๆ



 คุณจะมั่นใจได้ว่า งานที่เราได้รับมอบหมายจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเราอย่างเต็มที่ โดยผู้ที่มีความถนัดตรงตามงานที่ได้รับมอบหมายมาและสามารถสนองตอบตามความต้องการของคุณได้ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพในราคาที่สมเหตุสมผล



บริการของที่นี่



- ออกแบบ



Interior ออกแบบและตกแต่ง ภายใน เช่น บ้าน,คอนโด,ร้านค้าและสำนักงาน



Architecture ออกแบบ บ้าน,อาคาร หรือ โรงงาน



- ตกแต่งภายในและก่อสร้าง



ตกแต่งภายใน งานเฟอร์นิเจอร์ และงาน บิวท์-อิน



งานก่อสร้างและต่อเติม อาคารบ้านเรือน



เว็บไซต์ : www.kiddee-studio.com



 



3.ACCESSORIES Co., Ltd.



บริษัทตกแต่งภายในคอนโด



หากคุณมีความต้องการที่จะออกแบบตกแต่งภายใน และสร้างสรรค์ให้พื้นที่ของคุณมีความสมบูรณ์แบบ รวมถึงการจัดวางอย่างมีรสนิยม นึกถึงเรา “แอค เซส เซอรี่” บริษัทออกแบบและตกแต่งภายใน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์การตกแต่งภายในมาอย่างยาวนาน พร้อมให้บริการคุณด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ทำให้ผลงานของเราเต็มไปด้วยความมีเอกลักษณ์เฉพาะที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากความสวยงามที่เรารังสรรค์ให้คุณแล้ว คุณยังจะได้รับงานออกแบบตกแต่งภายในที่มีดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะคุณอีกด้วย



บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด เป็นบริษัทออกแบบภายใน และออกแบบตกแต่งภายในอย่างครบวงจร ครบถ้วนและครอบคลุมทุกกระบวนการ พร้อมดูแลตลอดการสร้างสรรค์พื้นที่ให้ออกมาตรงความต้องการของคุณ



เบอร์โทรติดต่อ: 02 513 1755



เว็บไซต์: www.accessories.co.th



 



ผู้เขียนหวังว่า บทความ จะเกิดประโยชน์ แก่ผู้อ่านทุกท่าน และสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้อ่านทุกท่านได้มีบ้านสวยๆ บ้านในฝัน ที่อยากได้ 



 



 



 




ถามเมื่อ 3 กรกฎาคม 2563 13:47:23 | แก้ไข 3 กรกฎาคม 2563 13:50:11


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ