ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
1,404
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

 





        Image result for เครื่องตรวจจับแก๊สรั่ว



        เครื่องตรวจจับแก๊สรั่ว เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้สำหรับตรวจจับ และ แจ้งเตือนความผิดปกติของแก๊ส และ การทำงานของเครื่องมือต่าง ๆ  เช่น ตรวจหาจุดที่แก๊สรั่วไหล ตรวจระดับความเข้มของการรั่วไหล ตรวจจับก๊าซฮาโลของระบบป้องกันอัคคีภัย นั่นเอง ในปัจจุบันเครื่องตรวจจับแก๊สจะมีอยู่ 2 แบบหลักๆ คือ เครื่องตรวจวัดแก๊สแบบพกพาและแบบติดตั้ง ที่มีหน้าจอแสดงผลเป็นตัวเลขดิจิตอล มีปุ่มเปิด-ปิด ปุ่มตั้งค่า และตัวเซ็นเซอร์ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรูปแบบในการวัดค่าของแก๊สชนิดต่าง ๆ ได้โดยเฉพาะทั้งออกซิเจน ไฮโดรเจนซัลไฟด์ คาร์บอนมอนอกไซด์ และอื่น ๆ วันนี้ PICO จึงรวบรวมข้อมูลของเครื่องตรวจจับแก๊สรั่วจาก PICO  3 ตัวที่น่าสนใจมาฝากทุกคนกัน เพื่อเป็นข้อมูลให้ทุกคนที่กำลังสนใจซื้อเครื่องตรวจจับแก๊ส หรือ เครื่องมือในกลุ่มนี้อยู่ ส่วนจะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ 





  1. Defender510 & 520





เครื่องตรวจจับแก๊ส Defender 510 & 520 เป็นเครื่องตรวจจับแก๊สขนาดกะทัดรัด ตัวเครื่องเป็นยางซิลิโคน รูปร่างโฉบเฉี่ยวที่เหมาะสำหรับโรงงานขนาดเล็ก อู่รถ อู่เรือ และ สถานประกอบการณ์ที่ไม่ใหญ่มาก หน้าจอแสดงผลอ่านง่าย ตัวเซนเซอร์มาตรฐานยุโรป มีระบบตัดแก๊สอัตโนมัติ 





  1. DryCal 800





DryCal 800 เครื่องตรวจจับแก๊สรั่วที่อยู่ในกลุ่มคุณภาพสูง ได้รับการตรวจสอบแล้วว่ามีเซนเซอร์ตรวจจับที่แม่นยำมากกว่ารุ่นอื่น ๆ เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม และ ห้องปฏิบัติการที่ต้องการความแม่นยำของข้อมูลในระดับหนึ่ง 





  1. FlexCal





MesaLabs l FlexCal เป็นเครื่องสอบเทียบการไหลหลักที่มีความแม่นยำสูงซึ่งมีช่วงการไหลสูงถึง 50 LPM พร้อมความแม่นยำในการวัดปริมาตรและการวัดการไหลที่ได้มาตรฐาน 0.5% เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ประหยัดสำหรับห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ขนาดเล็กองค์กรวิจัย 



 นอกจากเครื่องตรวจแก๊สจับรั่ว 3 ตัวที่เรานำข้อมูลมานำเสนอทุกคนในวันนี้ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อ แต่หากคุณอยากได้เครื่องตรวจจับแก๊ส สเป็คและ รุ่นอื่น ๆ PICO ก็มีเครื่องตรวจจับแก๊สอีกหลายตัวที่น่าสนใจ สามารถเข้าไปเลือกดู เลือกชม ในแคตาล็อคออนไลน์ของ PICO ได้ที่ https://www.pico.co.th/ และ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ปรึกษาการเลือกซื้อเครื่องตรวจจับแก๊สรั่วที่เหมาะสมกับกิจการของคุณ ก็สามารถสอบถามเข้ามาได้ทาง LINE: @pico หรือ อีเมล: marketing@pico.co.th และ สามารถสอบถามกับผู้จัดการกลุ่มธุรกิจเครื่องมือด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และคุณภาพสิ่งแวดล้อม ของ PICO ได้ทาง อีเมล์ :  chatree@pico.co.th และเบอร์ติดต่อ : 081-721-9560 ทุกวันทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08:30-17:30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) รับรองว่าคุณจะได้รับการบริการ และ คำปรึกษาที่ดีจากผู้เชี่ยวชาญของเราอย่างแน่นอน 




ถามเมื่อ 24 มกราคม 2563 14:45:44


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ