ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
1,013
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

เสนอแนะบัตรเครดิตสะสมไมล์สำหรับคนถูกใจท่องเที่ยว



นักเที่ยวทั้งหลายแหล่ ทราบไหมว่า บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่นักท่องเที่ยวจำต้องพกประจำตัวไปด้วยนั้น สามารถส่งไปแลกของขวัญ หรือได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง วันนี้ govivigo มีบทความดีๆมาฝากจาก rabbit finance จะพาไปเช็กมองว่าบัตรเครดิตใบไหนเด็ดสุดจำเป็นต้องพกไปยังประเทศต่างๆ



 



บัตรเครดิตสะสมไมล์ใบไหนคุ้มสุด



 



1.บัตรเครดิต สิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์



ทุก 20 บาท = 1 ไมล์ หรือรับ 1 คะแนนสะสม พร้อมบริการห้องเช่ารับประกัน Royal Silk Lounge ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ฟรี 2 ครั้งต่อปฏิทินเมื่อแสดงบัตรเครดิต รวมทั้ง boarding passของการบินไทย ระหว่างชาติ และก็ฟรีบริการ ลีมูซีนจากบ้านถึงท่าอากาศยาน เมื่อซื้อตั๋วเรือบินไป-กลับต่างแดน ผ่านบริษัท แลกเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเครดิตเงินคืนจากรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ตามพวก และก็ชนิดบัตรฯที่ระบุ นอกเหนือจากนี้ยังจะได้รับส่วนลดในร้านขายของ ห้องอาหาร และก็แหล่งไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 4,000 ที่ทั้งโลก และก็เปลี่ยนแปลงยอดรายการใช้จ่ายที่มีเครื่องหมายเป็นรายการแบ่งจ่ายทุกเดือน



2.บัตรเครดิตเคคราวซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินั่ม



รับคะแนน KTC FOREVER คะแนน x2 ในจีน ประเทศฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และก็ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและก็ทุกปีชั่วชีวิต รวมทั้งบริการ แตะต้อง จ่าย ด้วย UnionPay QuickPass รวมทั้งสิทธิพิเศษบริการ U Privilege รวมทั้ง สิทธิเศษจากสนามกอล์ฟโด่งดัง ยิ่งไปกว่านี้ยังได้รับสิทธิ์หอพักยืนยันพิเศษที่ท่าอากาศยานฟรี เพิ่มความสบายสบายแล้วก็เป็นส่วนตัวให้คุณ ด้วยบริการห้องเช่ารับประกันพิเศษของการบินไทย (Royal Orchid Lounge)ในสนามบิน แห่งชาติสุวรรณภูมิ (International Terminal) 2 ครั้งต่อปีต่อท่าน โดยการนับสิทธิ์จะนับสิทธิ์ เป็นรายลูกค้า โดยถือเอาชนิดบัตร บุคคลปกติสูงสุดที่ผู้ถือบัตรมีอยู่



3.บัตรเครดิตเจซีบีเกษตรกรไทย



รับคะแนนสะสม KBank Reward Point 2 เท่า ทุกยอดการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น แบ่งจ่าย 0% ได้สูงสุด 10 เดือน สำหรับตั๋วเรือบินรวมทั้งทัวร์แพ็คเกจทางประเทศญี่ปุ่นที่ Majestic Travel แล้วก็ส่วนลด 0.15 บาท สำหรับทุก 100 เยน เมื่อแลกเงินเยนที่สาขาแบงค์เกษตรกรไทยผ่านบัตรเครดิตเจซีบีเกษตรกรไทย แถมยังได้พักก่อนเดินทางกับบริการห้องโถงใหญ่พิเศษทั้งโลก บริการ TG Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปีต่อท่าน เมื่อเดินทางไปต่างถิ่นโดยสายการบินไทย หรือบริการ Airport Lounge ที่ท่าอากาศยานในประเทศประเทศญี่ปุ่น 28 ที่ แล้วก็ ประเทศฮ่องกง, ประเทศเกาหลี,ประเทศสิงคโปร์, จีน รวมทั้งฮาวาย แล้วก็บริการ JCB Plaza Lounge ใน 9 เมืองทั่วทั้งโลก และก็ได้สะสมไมล์อีกด้วย



4.บัตรเครดิต TMB So Fast



รายจ่าย 5.55 บาท จะได้รับคะแนนต่อ 1 ไมล์ ซึ่งบัตรเครดิต TMB So Fast นั้น ไม่ใช่บัตรกรุ๊ปสะสมไมล์ แต่ว่าสามารถโอนคะแนนสะสมไปเป็นไมล์สายการบินได้ โดยธรรมดาแล้วบัตรใบนี้จะให้แต้มสะสม 1 คะแนน จากการใช้จ่าย 10 บาท รวมทั้งทุกๆ5 คะแนน หรือใช้จ่าย 20,000 บาท รับ 16,000 คะแนน (+2,000 คะแนนจากการใช้จ่ายธรรมดา)



 



บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ตอบปัญหานักทัศนาจร



 



ผู้ใดที่ชอบในการเดินทาง ย่อมที่จะไม่พลาดบัตรเครดิตสะสมไมล์ยังสามารถส่งไปแลกสิทธิประโยชน์ต่างๆได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการบินฟรีกับสายการบินชั้นหนึ่ง ตั๋วเรือบินฟรี บ้านพักรวมทั้งรีสอร์ทฟรี ส่วนลดสำหรับในการซื้อผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกสายการบิน รวมทั้งของสมนาคุณฯลฯ พอใจ สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ถึงที่กะไว้ rabbit finance



 



สนับสนุนบทความโดย



slotxo



 



 




ถามเมื่อ 28 เมษายน 2563 14:24:38 | แก้ไข 28 เมษายน 2563 14:24:53


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ