ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
1,201
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

แรงผลักดันที่สำคัญของกรณี coronavirus ใหม่ในประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่ในภาคใต้และตะวันตกที่เจ้าหน้าที่บอกว่าคนหนุ่มสาวมากขึ้นมีการละเลยมาตรการปลีกตัวสังคมและการทดสอบในเชิงบวก



คนหนุ่มสาวมีแนวโน้มที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าจาก coronavirus แต่พวกเขายังสามารถแพร่เชื้อไปยังผู้อื่นที่มีความเสี่ยงมากกว่า



"ด้วยอายุที่น้อยกว่าของการติดเชื้อล่าสุดในบางแห่งเช่นฟลอริดาคาดว่าอัตราการเสียชีวิตที่ลดลงในคลื่นนี้ ... จนกระทั่งอายุ 20-40 ปีที่ติดเชื้อในวันนี้ไปติดเชื้ออื่น ๆ " ดร. ทอมฟรีดเดน อดีตผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคกล่าวว่าในทวิตเตอร์



Dr. Anthony Fauci ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อ  แทงบอล อันดับต้น ๆ ของประเทศบอกกับ Axios ว่าจำนวนผู้ป่วยที่มีจำนวนมากเมื่อเร็ว ๆ นี้คือ "ไม่น่าแปลกใจ" เช่น Frieden เขาเตือนว่าจะเกิดอะไรขึ้น



พวกเขาติดเชื้อครั้งแรกจากนั้นพวกเขาก็กลับบ้านแล้วพวกเขาก็ติดเชื้อคนชราคนชราได้รับภาวะแทรกซ้อนจากนั้นพวกเขาก็ไปโรงพยาบาล” ฟาซีกล่าว "อัตราการเสียชีวิตมักล่าช้ากว่าอัตราการติดเชื้อหลายสัปดาห์"



การให้ความสำคัญกับผู้ป่วยที่มีอาการติดเชื้อ coronavirus ในเชิงบวกเกิดขึ้นเนื่องจากรัฐเกือบครึ่งหนึ่งรายงานว่ามีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นในบางราย ฟลอริด้าในวันจันทร์มียอดผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจโคโรนาไวรัสทั้งหมด 100,000 รายตามข้อมูลที่ออกโดยกรมอนามัยฟลอริดา



ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 35% ของกรณีที่ได้รับการยืนยันได้รับการบันทึกในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา Gov. กาวินนิวซัมกล่าวในการแถลงข่าววันจันทร์



การเพิ่มขึ้นนี้แสดงให้เห็นถึงความล้มเหลวอย่างเป็นระบบของอเมริกาในการควบคุมการระบาดใหญ่ซึ่งแตกต่างอย่างชัดเจนกับวิถีในยุโรปและเอเชีย ในช่วงต้นปี 2563 มีการเพิ่มจำนวนผู้ป่วยด้วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบอย่างรุนแรงด้วยความพยายามอย่างแรงกล้าที่จะหยุดยั้งการแพร่กระจายและตั้งแต่นั้นมาก็ลดลงอย่างรวดเร็ว



ในสหรัฐอเมริกาที่คลื่นลูกแรกของ coronavirus ไม่เกิน ในความเป็นจริงกรณีใช้เพียงเล็กน้อยและตอนนี้เพิ่มขึ้นเดือนหลังจากการระบาดใหญ่ตีชายฝั่งอเมริกัน



ฉันไม่คิดว่าเรามีความหรูหราในการพูดคุยเกี่ยวกับคลื่นลูกที่สองในขณะนี้เพราะเรายังไม่ได้รับคลื่นลูกแรก” ดร. ซานเจย์คุปตาหัวหน้าผู้สื่อข่าวทางการแพทย์ของซีเอ็นเอ็นกล่าว "และยังไม่ชัดเจนว่าเราจะหลุดพ้นจากคลื่นลูกแรกแทนที่จะมีการไหลลดลงอย่างแท้จริงจริง ๆ มันอาจจะเป็นยอดเขาขนาดเล็กและขนาดมหึมาในอนาคตอันใกล้"



การระบาดใหญ่ไม่แสดงสัญญาณของการอ่อนตัวในสหรัฐฯนาย Michael Osterholm หัวหน้าศูนย์วิจัยและนโยบายโรคติดเชื้อที่มหาวิทยาลัยมินนิโซตาในมินนิอาโปลิสกล่าว



"ฉันคิดว่านี่เป็นเหมือนไฟป่าฉันไม่คิดว่านี่จะช้าลง" Osterholm บอก Chuck Todd ของ NBC ระหว่างการปรากฏตัวใน "Meet the Press" ในวันอาทิตย์



ฉันคิดว่าทุกที่ที่มีฟืนไฟก็จะไหม้ - และตอนนี้เรามีผู้คนมากมายที่อ่อนแอ” Osterholm กล่าว “ ตอนนี้ฉันไม่เห็นการชะลอตัวลงในช่วงฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วงฉันไม่คิดว่าเราจะเห็นคลื่นหนึ่งสองสามและสามฉันคิดว่าเราจะเห็นเพียงหนึ่งมาก คดีไฟป่ายากมาก "



 




ถามเมื่อ 23 มิถุนายน 2563 21:47:14 | แก้ไข 25 มิถุนายน 2563 17:58:51


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ