ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
1,188
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

ตอนนี้พวกเราหลายคนคุ้นเคยกับการทำงานจากที่บ้านคำถามหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นคือ 5G มีความสำคัญอีกต่อไปหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้วคนส่วนใหญ่อาจเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเพื่อนร่วมงานทั้งหมดด้วย Wi-Fi ในบ้านผ่านการเชื่อมต่อบรอดแบนด์เช่นเคเบิลโมเด็ม เหตุใดพวกเขาจึงต้องการการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็วชนิดอื่น



 



 


มีเหตุผลบางอย่างอยู่บ้างแม้ว่าบางคนจะไม่สำคัญมากนักจนกว่าเราจะกล้าทำอะไรเพิ่มขึ้นอีกนิด…



ก่อนอื่นฉันเขียนเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา (ดู“ สามารถเชื่อมต่อบรอดแบนด์ใหม่ของคุณได้หรือไม่?”) 5G เริ่มกลายเป็นทางเลือกที่มีศักยภาพมากขึ้นในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสายเคเบิลความเร็วสูง ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า Fixed Wireless Access (FWA) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของบริการ 5G Home ของ Verizon คุณจะได้รับการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว 1 Gbps (นั่นคือกิกะบิตต่อวินาที) เข้าสู่บ้านของคุณผ่าน 5Gปัญหาคือบริการ จำกัด อยู่เพียงไม่กี่เมืองในสหรัฐอเมริกา Verizon ได้เพิ่มดีทรอยต์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วดังนั้นความพร้อมใช้งานจึงเริ่มช้าลง



วิธีเครือข่ายในขณะที่ทำงานจากที่บ้าน: เริ่มต้นด้วยการติดต่อและติดต่อกับผู้คน



ทำงานจากที่บ้าน แต่ไม่มีที่ว่าง? ลองใช้ Airstream RV



เหตุใดคุณจึงควรใช้ LinkedIn: วิธีการสร้างเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์ก



AT&T เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับการเสนอบริการ FWA 5G T-Mobile ได้ประกาศด้วยว่าพวกเขาวางแผนที่จะให้บริการบรอดแบนด์ไร้สายพื้นฐาน 5G ซึ่งครอบคลุมมากกว่าครึ่งหนึ่งของครัวเรือนในสหรัฐอเมริกาภายในปี 2567



ทำไม 5G อาจมีความสำคัญสำหรับการทำงานที่บ้าน?



เนื่องจากบริการไร้สายคงที่ 5G สามารถจับคู่ความเร็วในการดาวน์โหลดและอัพโหลดที่ดีที่สุดที่สายเคเบิลมีให้ในราคาที่ค่อนข้างใกล้เคียงกัน 5G สามารถปรับปรุงตัวเลือกการทำงานที่บ้านได้อย่างน่าทึ่ง



มีการพูดคุยกันอย่างเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้ 5G เพื่อขยายบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไปยังพื้นที่ชนบทและสถานที่อื่น ๆ ที่ไม่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง นั่นเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่สำหรับผู้อยู่อาศัยและสามารถดึงดูดผู้คนให้มาอยู่อาศัยและทำงานที่นั่นได้มากขึ้น



การเชื่อมต่อบรอดแบนด์บางประเภทจะเป็นข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับผู้ที่พิจารณาการเคลื่อนไหวประเภทนี้ดังนั้น 5G สามารถขยายที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่ผู้คนสามารถอาศัยและทำงานได้



แม้สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองที่มีความครอบคลุมทางด้านบรอดแบนด์ที่ดีกว่าในทางทฤษฎีแล้วการเชื่อมต่ออาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แน่นอนว่าไม่เคยมีใครเคยพบปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพของบรอดแบนด์หรือมีโอกาสมากขึ้นที่ปัญหาความแออัดของ Wi-Fi ที่ จำกัด ความเร็วและความน่าเชื่อถือของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอย่างรุนแรง ผู้อยู่อาศัยในเมืองในสภาพแวดล้อมที่หนาแน่นอุดตันด้วยเราเตอร์ Wi-Fi และฮอตสปอตบ่อยครั้งที่ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ดี



ในสถานการณ์เหล่านั้นคุณสามารถใช้เครือข่ายเซลลูลาร์ 5G ที่รวดเร็วเป็นวิธีการเชื่อมต่อหลักของคุณจากนั้นใช้คุณสมบัติฮอตสปอตแบบพกพาบนสมาร์ทโฟนของคุณ (หรือซื้อฮาร์ดแวร์ฮอตสปอต 5G เฉพาะ) เพื่อแบ่งปันการเชื่อมต่อผ่าน Wi -Fi



 



สำหรับผู้ที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยการเชื่อมต่อมือถือโดยทั่วไปจะปลอดภัยกว่า Wi-Fi ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเพิ่มจำนวนของเครื่องมือแฮ็ค Wi-Fi โปรดทราบว่าคุณอาจจ่ายเบี้ยประกันภัยสำหรับการใช้การเชื่อมต่อมือถือที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นวิธีการหลักในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของคุณกับตัวเลือกบรอดแบนด์อื่น ๆ นั่นเป็นข้อเสียที่คุณอาจต้องพิจารณา



ทำงาน 'ที่บ้าน' ออกจากบ้าน



เมื่อผู้คนกลับไปทำงานในที่ จำกัด หรือออกไปเพลิดเพลินกับร้านกาแฟกลางแจ้งหลังจากที่ติดอยู่ที่บ้านเป็นเวลาหลายเดือนการเชื่อมต่อ 5G เริ่มที่จะเพิ่มคุณค่าให้กับคนงานส่วนใหญ่ ความงามที่แท้จริงของการเชื่อมต่อมือถือตลอดเวลาแม้กระทั่งบนพีซีและแท็บเล็ตก็คือคุณไม่ต้องกังวลว่าจะถูกตัดการเชื่อมต่อ



พีซีที่เชื่อมต่อ 5G ช่วยให้คุณทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นอีเมลและแชทธรรมดาไปจนถึงการสนทนาทางวิดีโอและการทำงานร่วมกันอื่น ๆ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการค้นหาชื่อของเครือข่าย Wi-Fi รับรหัสผ่านกังวลเกี่ยวกับผู้คนที่แตะเข้าไปใน Wi-Fi เพื่อจุดประสงค์ที่ชั่วร้าย ฯลฯ มันเชื่อมต่อและใช้งานได้ การพูดเป็นการส่วนตัวเมื่อคุณคุ้นเคยกับการเชื่อมต่อแบบอิสระมันก็ยากที่จะย้อนกลับไป



ความยืดหยุ่นของ 5G เป็นการสำรองข้อมูล



ประเด็นสุดท้ายที่ควรพิจารณาเกี่ยวกับมูลค่าการทำงานที่บ้านของ 5G คือการเสนอวิธีที่สองในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แม้ว่ามันอาจฟังดูเป็นความหรูหราที่ไม่จำเป็นสำหรับบางคน แต่ความจริงก็คือการทำงานทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตการศึกษาของเราได้ย้ายออนไลน์ แม้ในขณะที่โลกมุ่งมั่นที่จะกลับสู่ภาวะปกติบางอย่างการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่เราประสบมานั้นจะดำเนินต่อไปเป็นเวลานาน



ประกันของการมีการเชื่อมต่ออื่นที่สามารถแตะเข้าไปเป็นสิ่งสำคัญกว่าที่เคยเป็น จำนวนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อในทุกครัวเรือนจะเพิ่มขึ้นดังนั้นความสามารถในการแยกโหลดและมีอุปกรณ์เหล่านั้นใช้การเชื่อมต่อ 5G ในขณะที่คนอื่นใช้การเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไม่ไกลเท่าที่ปรากฏ




ถามเมื่อ 24 มิถุนายน 2563 12:54:22 | แก้ไข 25 มิถุนายน 2563 17:58:30


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ