ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 
THAIWARE.COM | ไทยแวร์ถามตอบ
 
 
Add ตั้งคำถาม

แบ่งปัน
คนดู
978
 
ตอบ
0

0

 โหวตให้คะแนนดี  ดี  โหวตให้คะแนนแย่  แย่

ถามว่า >

   



      เมื่อต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อลงทุน แน่นอนว่าสิ่งที่ต้องพิจารณาลำดับต้น ๆ คือทำเลเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวก เพราะทั้งสองสิ่งนี้มีส่วนสำคัญในการทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อและสำหรับใครที่ ขายคอนโดมือสอง หรือนิยมซื้อคอนโดเพื่อการลงทุน ลองมาดูข้อดีของการซื้อ คอนโดพร้อมอยู่



3 ย่านยอดนิยมที่นำมาฝากกัน



- คอนโดพระราม 9 New CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ 



           การที่พระราม 9 กลายเป็นแหล่งธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ทำให้มีความเจริญเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าใต้ดิน แอร์พอร์ตลิงค์ ห้างสรรพสินค้า ที่ตั้งขององค์กรชั้นนำ และอยู่ไม่ไกลจากทางด่วน ทำให้การลงทุนซื้อ คอนโดพระราม 9 คือโอกาสสร้างเม็ดเงินในอนาคต เพราะที่ดินราคามีโอกาสสูงขึ้น แต่ยังเป็นที่ต้องการของผู้พักอาศัยและแนวโน้มการเจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของย่านนี้ทำให้พระราม 9 เป็นตัวเลือกที่นักลงทุนห้ามพลาด



- คอนโดสุขุมวิท หลากหลายตัวเลือกสำหรับผู้ที่มองหา คอนโดติดรถไฟฟ้า 



          จุดเด่นสำคัญของการลงทุนซื้อคอนโดสุขุมวิทคือโอกาสในการสร้างกำไร เพราะการเป็นย่านเศรษฐกิจที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ มีทั้งร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า เกิดขึ้นมากมาย อีกทั้งการมีรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน นั่นทำให้มี คอนโดติดรถไฟฟ้า เกิดขึ้นจำนวนมาก มีให้เลือกหลายราคาและหลากหลายรูปแบบห้อง เพื่อตอบโจทย์งบประมาณในการลงทุน ซึ่งการได้ครอบครองคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสามารถเพิ่มมูลค่าได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการคมนาคมนับเป็นปัจจัยอันดับต้น ๆ ที่ผู้พักอาศัยต้องพิจารณา ทำให้มีโอกาสขายต่อง่ายกว่าคอนโดที่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าหรือคอนโดที่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ



- คอนโดจตุจักร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดฮิป



            อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักลงทุนคอนโด โดยคอนโดย่านจตุจักรมีข้อดีมากมายที่ทำให้เป็นที่ต้องการของตลาด ไม่ว่าจะเป็น การมีทั้งรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดินวิ่งผ่าน รวมถึงการมีจุดขึ้นลงทางด่วน การเดินทางโดยรถยนต์จึงสะดวกไม่แพ้การเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ ทำให้หมดห่วงเรื่องการเดินทาง นอกจากนี้ จตุจักรยังมีแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิปทั้งตลาดนัดสวนจตุจักรและเซ็นทรัล ลาดพร้าว ทำให้เป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหล ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญยังมีพื้นที่สีเขียวอย่างสวนวชิรเบญจทัศและสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ทำให้ผู้พักอาศัยภายในคอนโดละแวกนี้มีพื้นที่สีเขียวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจช่วงวันหยุด



           เมื่อ คอนโดกรุงเทพ ทั้ง 3 ย่าน เต็มไปด้วยข้อดีที่แตกต่างกัน รวมถึงยังเป็นที่ต้องการของผู้พักอาศัยและผู้ที่ต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ใครที่ต้องการ ขายคอนโดมือสอง อย่าลืมนึกถึง Plus Property เพราะเราคือตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่พร้อมเป็นตัวแทนในการฝากขายหรือปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม และพร้อมให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์โดยทีมงานผู้มีความเชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่เว็บไซต์ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555



ที่มาข้อมูล





  • https://www.plus.co.th/location/rama9-asoke/condominium/




  • https://www.plus.co.th/location/jatujak-phaholyothin/condominium/







ถามเมื่อ 21 กรกฎาคม 2564 12:11:16 | แก้ไข 21 กรกฎาคม 2564 12:13:22


ตอบคำถาม 

ตอบคำถาม

 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิกจึงจะสามารถตอบคำถามได้
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
หรือ